[HCM] Công Ty MTV Wacontre Tuyển Dụng Chuyên Viên Kinh Doanh Mảng XNK (Tiếng Nhật) Full-time 2017
Công ty WACONTRE là công ty IT Nhật Bản thành lập vào năm 2010 tại Việt Nam. Hiện nay, WACONTRE chủ yếu thực hiện các nghiệp vụ như hỗ trợ dịch vụ phát triển Offshore, Co-Labo với các công ty Nhật Bản, phương tiện truyền thông ở Việt Nam, chuyên tư vấn thành lập công ty ở Việt Nam.
Yêu Cầu Công việc
- Nam/Nữ
- Tuổi: 25 - 32
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale, làm kinh doanh, am hiểu về thủ tục xuất – nhập khẩu, có kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp (không tuyển fresher và ứng viên chưa có kinh nghiệm sale)
- Tiếng Nhật trên N3, tốt nhất N2
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, có thể đọc và viết mail
- Sử dụng khá vi tính văn phòng (Microsoft Word, Excel, và email)
- Có trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình, năng động, giao tiếp tốt, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
*Ưu tiên
- Ứng viên có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh trong các công ty về dịch vụ xuất – nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam kinh doanh
- Ứng viên đã từng làm việc và học tập tại Nhật
- Có kinh nghiệm vị trí XNK, trợ ký kinh doanh
- Tiếng Nhật N2
Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp, khách hàng mới cho sản phẩm điện/điện tử, phát triển thị trường mới
- Khách hàng chủ yếu là khách Nhật
- Theo dõi, quản lý các đơn đặt hàng/ hợp đồng bán hàng/ quản lý hàng tồn kho/ các khoản thu – chi theo đơn hàng
- Thực hiện các chiến lược bán hàng và khuyến mãi cho các sản phẩm mới và hiện có.
- Đàm phán các điều khoản thương mại với các nhà cung cấp được giao.
- Liên lạc/đàm phán, phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Đáp ứng các mục tiêu và chỉ tiêu doanh thu hàng tháng và hàng năm
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng và nửa năm bằng tiếng Nhật cho giám đốc điều hành
- Các công việc khác liên quan đến bán hàng theo chỉ định của giám đốc điều hành
Working condition:
- Làm việc chủ yếu tại văn phòng TPHCM và thỉnh thoảng đi đến các nhà máy của nhà cung cấp và khách hàng tại Thủ Đức, Đồng Nai, Bình Dương... bằng xe của công ty.
- Có khả năng làm overtime, đi công tác tại Đà Nẵng, Hà Nội và các nước châu Á (phụ cấp làm thêm giờ theo luật lao động, công ty có trợ cấp công tác theo quy định công ty
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 : 8:30 - 17:00 (7 tiếng 30 phút) (nếu công việc nhiều thì sẽ làm thêm ngày thứ 7 và sẽ được tính phụ cấp làm thêm giờ theo luật lao động)
Lương: 12 – 15tr NET (có thể thương lượng tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên)
Không có hoa hồng
Phúc lợi:
- Được công ty đóng full bảo hiểm
- Phụ cấp tiếng Nhật từ 1 – 2tr/tháng tùy thuộc vao bằng cấp của ứng viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch hàng năm
- Thưởng lễ, tết
- Tăng lương hàng năm
Hồ Sơ Ứng Tuyển
- Ứng viên nộp CV về email: ngocanh.viecoi@gmail.com - Ms. Ngọc Ánh 01679465117 or 02838203567
- Tiêu đề email viết theo cú pháp: [Wacontre-0118] Chuyên Viên Kinh Doanh - Họ Tên
| Xem thêm nhiều việc làm tiếng Nhật lương cao tại đây
(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ những ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Mong các bạn thông cảm!
Yêu Cầu Công việc
- Nam/Nữ
- Tuổi: 25 - 32
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale, làm kinh doanh, am hiểu về thủ tục xuất – nhập khẩu, có kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp (không tuyển fresher và ứng viên chưa có kinh nghiệm sale)
- Tiếng Nhật trên N3, tốt nhất N2
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, có thể đọc và viết mail
- Sử dụng khá vi tính văn phòng (Microsoft Word, Excel, và email)
- Có trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình, năng động, giao tiếp tốt, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
*Ưu tiên
- Ứng viên có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh trong các công ty về dịch vụ xuất – nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam kinh doanh
- Ứng viên đã từng làm việc và học tập tại Nhật
- Có kinh nghiệm vị trí XNK, trợ ký kinh doanh
- Tiếng Nhật N2
Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, nghiên cứu thị trường, tìm kiếm nhà cung cấp, khách hàng mới cho sản phẩm điện/điện tử, phát triển thị trường mới
- Khách hàng chủ yếu là khách Nhật
- Theo dõi, quản lý các đơn đặt hàng/ hợp đồng bán hàng/ quản lý hàng tồn kho/ các khoản thu – chi theo đơn hàng
- Thực hiện các chiến lược bán hàng và khuyến mãi cho các sản phẩm mới và hiện có.
- Đàm phán các điều khoản thương mại với các nhà cung cấp được giao.
- Liên lạc/đàm phán, phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Đáp ứng các mục tiêu và chỉ tiêu doanh thu hàng tháng và hàng năm
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng và nửa năm bằng tiếng Nhật cho giám đốc điều hành
- Các công việc khác liên quan đến bán hàng theo chỉ định của giám đốc điều hành
Working condition:
- Làm việc chủ yếu tại văn phòng TPHCM và thỉnh thoảng đi đến các nhà máy của nhà cung cấp và khách hàng tại Thủ Đức, Đồng Nai, Bình Dương... bằng xe của công ty.
- Có khả năng làm overtime, đi công tác tại Đà Nẵng, Hà Nội và các nước châu Á (phụ cấp làm thêm giờ theo luật lao động, công ty có trợ cấp công tác theo quy định công ty
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 : 8:30 - 17:00 (7 tiếng 30 phút) (nếu công việc nhiều thì sẽ làm thêm ngày thứ 7 và sẽ được tính phụ cấp làm thêm giờ theo luật lao động)
Lương: 12 – 15tr NET (có thể thương lượng tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên)
Không có hoa hồng
Phúc lợi:
- Được công ty đóng full bảo hiểm
- Phụ cấp tiếng Nhật từ 1 – 2tr/tháng tùy thuộc vao bằng cấp của ứng viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Du lịch hàng năm
- Thưởng lễ, tết
- Tăng lương hàng năm
Hồ Sơ Ứng Tuyển
- Ứng viên nộp CV về email: ngocanh.viecoi@gmail.com - Ms. Ngọc Ánh 01679465117 or 02838203567
- Tiêu đề email viết theo cú pháp: [Wacontre-0118] Chuyên Viên Kinh Doanh - Họ Tên
| Xem thêm nhiều việc làm tiếng Nhật lương cao tại đây
(*) Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ những ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Mong các bạn thông cảm!
Không có nhận xét nào: